สอนดูกราฟหุ้น และ Bids Offers หุ้น Com7

เคสนี้เป็น เคสสอนดูกราฟหุ้น และ Bids Offers หุ้นที่เชื่อว่าทุกคนรู้จัก นั่นคือหุ้น Com7 (โดยไม่ใช่การชี้นำ ชี้ชวน หรือให้เป้าหมายราคาหุ้นแต่อย่างใด) เป็นการให้มุมมอง สอนดูในแบบของผู้เขียนเอง ….

กราฟหุ้น Com7

หุ้นตัวนี้ถือว่าเป็นหุ้นขนาดใหญ่ ที่มีมูลค่าตลาดหลายหมื่นล้าน ซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับขายสินค้าไอทีต่างๆ หลากหลายแบนด์ โดยวันนี้ 17/1/2567 เวลา 12:20 น ตลาดหุ้นอยู่ที่ 1,390.1 จุด ลดลง 11.35 จุด (.81% ) ซึ่งถือว่าเป็นจุดที่หลายคนกลัวว่าตลาดหุ้นอาจจะไปถึง 1,300 จุด เลย เมื่อหลายคนกลัวว่าตลาดจะไปถึงขนาดนั้น กูเขียนขอมองสวนทาง เมื่อคนส่วนใหญ่กลัวว่าจะไปถึงขนาดนั้น สุดท้ายมันจะไม่ไปถึง

เรามาพูดถึงหุ้น Com7 ในวันที่ตลาดติดลบขนาดนี้ และหุ้นตัวนี้มีการขาย ออกมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ราคารอบนี้ที่เคยไปสูงสุดที่ 26.5 บาท ลดลงมา 22.2 บาท ในเวลาปัจจุบัน และความน่าสนใจของหุ้นตัวนี้ คือเกิดแท่งเทียนที่เรียกว่า doji สนใจซึ่งถือว่าเป็นแท่งที่มีความน่าสนใจ มีความเป็นไปได้ว่าจะมีการเบรค เพื่อเปลี่ยนเทรน บางทีหุ้นอาจจะยังไม่ขึ้น แต่โอกาสที่จะลงต่อ แบบลึกลึก โอกาสน้อยลงมาก และหากเข้าไปดูใน Bids Offers แรงขายของหุ้นตัวนี้เริ่มหมดลง มีการเริ่มซื้อกลับ โดยอยากจะให้ทุกท่านสังเกต หุ้นจะหยุดลงได้ก็ต่อเมื่อ แรงขาย ณ ช่วงเวลานั้นนั้น เริ่มน้อยหรือหมดลง

Bids Offers หุ้น Com7

เมื่อท่านเข้าไปดูใน Bids Offers มีการวาง Bids Offers ที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน มีการวาง Bids ในระดับหลักล้านหุ้น และมีการวาง Offers ระดับหลักแสนหุ้น แล้ววันนี้ในภาคเช้า ปริมาณการซื้อขายสะสมของหุ้น ช่วงราคา 21.9 – 22.3 เกิน 10 ล้านหุ้น ซึ่งมีความน่าสนใจว่าช่วงราคานี้ มีความเป็นไปได้สูงที่จะเป็นช่วงราคาต่ำสุด (ในรอบนี้)

อยากจะฝากทุกๆท่าน ในวันที่คนส่วนใหญ่กลัว เข้าไปในกลุ่ม หรือ Pages ฯลฯ ต่าง ๆ มีแต่คนมองในแง่ลบกันหมด ให้พยายามมองหาโอกาส พยายามมองหาหุ้นที่มีความน่าสนใจ มือใหม่ อาจจะเลือกหุ้นที่มีความมั่นคง หุ้นขนาดใหญ่ ที่เชื่อว่าเป็นบริษัทที่ไม่เจ๊งแน่แน่ พอราคาลงมา พยายามมองให้ออกว่าจุดนี้มีความน่าสนใจหรือไม่ จุดนี้น่าสนใจที่จะซื้อหรือไม่ ถ้าซื้อในจุดนี้แล้วความเสี่ยงมากหรือน้อย อย่าไปตามกระแส ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งความกลัว หรือความโลภ ไม่ว่าในช่วงหุ้นที่กำลังขึ้น เพื่อน ๆ เราซื้อหุ้นแล้วได้กำไรกันหมด ถ้าช่วงราคานั้น เราเข้าซื้อในจุด ที่ราคาที่มีความเสี่ยงสูงมากๆ ให้พยายามหลีกเลี่ยง หรือเเม้กระทั่งความกลัว เพื่อน ๆ เราซื้อหุ้นแล้วขาดทุน ให้เข้าไปดู ว่าจุด นี้มีความน่าสนใจหรือยัง … ขอให้ทุกท่านโชคดีกับการลงทุน

ขอฝากเว็บไซต์ดี ๆ เกี่ยวกับการประกาศซื้อขายรถยนต์มือสอง รถมือสอง ทั้งรถบ้านเจ้าของขายเอง มีรถมากมายหลากหลายรุ่นให้ท่านได้เลือก ทั้ง รถเก๋ง รถกระบะ รถตู้ รถมือสองราคาถูก ตลอดไปจนถึงรถไฟฟ้า รถอเนกประสงค์ และรถอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้ง รถมอเตอร์ไซต์ สามารถเข้าเลือกชมได้ที่เว็บไซต์ มอเตอร์ไซค์มือสอง.tv ได้เลยครับ